ชื่นมื่น!! ‘พี่ต้า’ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาปืนถึงปี 2027

ชื่นมื่น!! ‘พี่ต้า’ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาปืนถึงปี 2027

มิเกล อาร์เตต้า สุดภาคภูมิใจหลังจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งจะยาวจนถึงปี 2027

อาร์เตต้า ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ อาร์เซน่อล กลับมาอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ให้หลังจบรองแชมป์ตลอดสองฤดูกาลหลังสุด

สัญญาของเขากับ อาร์เซน่อล เหลือเพียงแค่ปีเดียว แต่พวกเขารอให้ตลาดซื้อขายปิดก่อนค่อยมาเจรจากัน

ท้ายที่สุดโค้ชวัย 42 ก็จรดปากกาต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2027 เอาฤกษ์เอาชัยก่อนหน้าศึกนอร์ธ ลอนดอนดาร์บี้พบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สุดสัปดาห์นี้

“ผมภูมิใจอย่างมาก, ตื่นเต้นอย่างยิ่งและตั้งตารอกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ผมภูมิใจกับจุดที่ผมอยู่และความสัมพันธ์ที่ผมมีกับทุกคนในสโมสร” อาร์เตต้า กล่าว

“ผมโชคดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับคนดีๆอยู่ทุกวันและกับความทะเยอทะยานที่มีอยู่ภายในทีม ผมได้แรงดลใจ, ได้รับการกระตุ้นและแรงสนับสนุน ผมอยากจะทำให้มากกว่าสิ่งที่เราทำร่วมกันมา”

“เราตั้งตารอช่วงเวลาหลายปีถัดจากนี้ร่วมกับนักเตะและทุกคนในสโมสร รวมถึงแฟนบอลที่ช่วยเปลี่ยนโฉมสโมสรและทีมของเราด้วยพลังใจ”

“แฟนบอลช่วยทำให้ทุกคนเปลี่ยนแปลงและตอนนี้เราก็แตกต่างจากเดิม คุณบอกได้ว่าเราไม่เหมือนเดิมและสำหรับผมแล้วก็เป็นเพราะพวกเขา เราตั้งตารอที่จะได้เดินหน้าร่วมกันต่อไป”

อาร์เตต้า เข้ารับตำแหน่งกุนซือ “ปืนใหญ่” ในเดือนธันวาคม 2019 และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ในฤดูกาล 2019-20 นอกเหนือจากนี้ยังมีแชมป์คอมมิวนิตี้ชิลด์ติดมืออีก 2 สมัย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: