‘แมดดิสัน’ หวังพา ‘ไก่’ คว้าแชมป์ลบรอยด่างพร้อย

‘แมดดิสัน’ หวังพา ‘ไก่’ คว้าแชมป์ลบรอยด่างพร้อย

เจมส์ แมดดิสัน บอกว่าทีมแบบ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ควรต้องมองถึงการคว้าแชมป์และเขาตั้งใจจะช่วยให้ทีมลบรอยด่างพร้อยของการไร้แชมป์ติดมือทิ้งไป

หนสุดท้ายที่ “ไก่เดือยทอง” คว้าแชมป์ต้องย้อนไปปี 2008 ที่พวกเขาเอาชนะ เชลซี คว้าลีกคัพมาครอง

นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาห่างหายจากการได้แชมป์มานาน แม้แต่การเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2019 ก็ไม่สมหวังและ แมดดิสัน ยอมรับว่าเป็นหน้าที่ของพวกเขาที่จะต้องยุติสิ่งนี้ให้ได้

แอนจ์ ปอสเตโคกลู ผ่านการคว้าแชมป์ในทุกสโมสรที่เขาคุมโดยเฉพาะเมื่อขึ้นฤดูกาลที่สอง และ แมดดิสัน ก็หวังว่าปีนี้จะทำให้มันกลายเป็นจริง

“เรื่องถ้วยแชมป์เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากมายโดยสื่อและก็เป็นเหมือนรอยด่างพร้อยต่อชื่อของ สเปอร์ส อยู่สักเล็กน้อย และนั่นเป็นเพราะเรา” แมดดิสัน บอก

“นั่นเป็นหน้าที่ของเราที่จะพยายามเปลี่ยนประวัติศาสตร์ในช่วงหลัง และพยายามที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราควรเลี่ยงจะพูดถึง”

“สโมสรต้องคว้าแชมป์ สำหรับสโมสรในระดับนี้และด้วยคุณภาพที่เรามี เราควรต้องลงไปสู้เพื่อแชมป์แต่เราก็จะมีโอกาสทั้งยูโรป้าลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพและพรีเมียร์ลีก”

“หวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบไปลึกๆในสักรายการเหล่านั้น แล้วพอเส้นทางอาชีพของเราสิ้นสุดลง เราจะได้มองย้อนกลับมาถึงสิ่งที่เราไขว่คว้าได้”

สเปอร์ส เริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการเก็บไป 4 แต้มจาก 3 เกมแรกและนัดหน้าพวกเขาจะต้องพบกับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง

“ปีก่อนผมได้เรียนรู้อย่างมากว่าการที่ สเปอร์ส พบกับ อาร์เซน่อล มีความหมายขนาดไหนและการเอาชนะคู่ปรับของเรามีความหมายยังไง”

“การอยู่ที่นี่, เข้ามาทำงานทุกวันและแม้แต่การใช้ชีวิตในย่านนี้ บรรยากาศก่อนถึงเกมนอร์ธลอนดอน ดาร์บี้ให้ความแตกต่างจากเกมอื่นอยู่สักเล็กน้อยนะ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: