ส่ออดย้าย… เผย ‘ชิลเวลล์’ หวังสิงห์ส่งชื่อเล่น EPL

ส่ออดย้าย… เผย ‘ชิลเวลล์’ หวังสิงห์ส่งชื่อเล่น EPL

เดอะ เทเลกราฟ

สื่อผู้ดีรายงาน เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้าย เชลซี กำลังมีความหวังว่า เชลซี จะใส่รายชื่อสำหรับแข่ง พรีเมียร์ ลีก ขณะที่ดีลย้ายแบบยืมตัวไปลีกตุรกี ส่อแววไม่เกิดขึ้น

วันศุกร์นี้ “สิงห์บลูส์” มีกำหนดลงทะเบียนผู้เล่น 25 คนสำหรับแข่ง พรีเมียร์ ลีก และ ชิลเวลล์ หนึ่งในนักเตะโควต้าโฮมโกรว์น ตั้งความหวังว่าเขาจะได้มีส่วนร่วม

ชิลเวลล์ ยังคงแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีม เชลซี แม้ก่อนหน้านี้ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะเคยเรียกตัวร่วมฝึกในบางครั้ง เพื่อทดแทนจำนวนเมื่อมีคนบาดเจ็บ

ยักษ์กรุงลอนดอน เปิดกว้างสำหรับการปล่อย ชิลเวลล์ ผู้เหลือสัญญาถึง 2027 โดยปรากฎสโมสรในลีกตุรกี สนใจยืมตัว แต่ดีลยังไม่เกิดขึ้น ขณะที่ตลาดซื้อขายแดนไก่งวง ใกล้ที่จะปิดลง

แข้งอังกฤษวัย 27 ปี รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ไม่ปรากฎบนรายชื่อสำหรับแข่ง คอนเฟอเรนซ์ ลีก แต่การได้เข้าร่วม พรีเมียร์ ลีก จะทำให้เขาไม่ต้องผิดหวังไปมากกว่านี้

เชลซี เตรียมแข่งนัดต่อไปในวันเสาร์เยือน บอร์นมัธ และ มาเรสก้า เคยส่งคำเตือนผู้เล่นที่ถูกสั่งแยกซ้อม ไม่สามารถคาดหวังว่าจะได้โอกาสลงเล่น หากปฏิเสธการย้ายออก

ขณะเดียวกันภายในสโมสร เชลซี ก็มีการยอมรับกันว่า ชิลเวลล์ ไม่ได้ทำอะไรผิดจนถึงขั้นโดนลงโทษ และตัวนักเตะก็ไม่เคยปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายออกจากถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: