แพ้รวดมา… ‘โค้ชนักบุญ’ แย้มเปลี่ยนทีมรับมือผี

แพ้รวดมา… ‘โค้ชนักบุญ’ แย้มเปลี่ยนทีมรับมือผี

รัสเซลล์ มาร์ติน กุนซือ เซาแธมป์ตัน ยืนยันเสียงวิจารณ์ผลงาน ไม่ทำให้เขากังวล พร้อมเปิดเผยจะมีการเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่ง เพื่อลุ้นปลดล็อคในการเปิดบ้านเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

มาร์ติน พา “นักบุญ” ชนะเพลย์ออฟกลับสู่ลีกสูงสุด แต่ออกสตาร์ต 3 นัดแรก แพ้รวดต่อทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ เบรนท์ฟอร์ด

ผลการแข่งทำให้ เซาแธมป์ตัน เป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่สามารถเก็บแต้ม รั้งอันดับรองบ๊วยด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า เอฟเวอร์ตัน

“มันเป็นส่วนหนึ่งของงาน ผมไม่มีความสุข ขณะเดียวกัน มันไม่ใช่ปัญหาที่ทำให้ผมกังวลแม้แต่น้อย” เฮดโค้ชอังกฤษวัย 38 ปี เริ่มให้คำตอบถึงเสียงวิจารณ์ที่ได้รับ

“ผมเคยเจอมาแล้วในซีซั่นก่อน เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากใน แชมป์เปี้ยนชิพ เราแพ้ 4 นัดติด จากนั้นผู้คนก็พูดในสิ่งที่ต้องการ โดยตัดสินจากคลิปไฮไลท์ยาว 8 นาที”

“ผู้คนกลุ่มเดียวกัน ชื่นชมว่าผมทำงานได้ยอดเยี่ยมแค่ไหนเมื่อถึงตอนจบฤดูกาล ดังนั้นตอนนี้ผมรับมือพวกเขาด้วยวิธีการเดียวกัน”

ฝั่ง “ปีศาจแดง” แพ้มา 2 นัดติดจนร่วงไปอันดับ 14 ลุ้นคืนฟอร์มเช่นกัน และอดีตนายใหญ่ สวอนซี ซิตี้ กล่าวเพิ่มเติมถึงการจัดทีม:

“เราแพ้มา 3 เกมรวด ดังนั้นแน่นอนว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหลายตำแหน่ง แต่คุณต้องรอดูว่ามันจะมากแค่ไหน และจะเป็นใครบ้าง”

“มันเป็นตำแหน่งที่ยาก เพราะผมรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้งกับเหล่าผู้เล่นที่ช่วยให้เราเลื่อนขึ้น พรีเมียร์ ลีก ดังนั้นผมต้องรักษาสมดุล ระหว่างความจงรักภักดีต่อพวกเขา กับผลงานและสถานการณ์ในตอนนี้”

“ยูไนเค็ด คือทีมที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และผู้เล่นระดับท็อป ในวันที่เข้าฟอร์ม พวกเขาสามารถสร้างอันตรายให้ทุกทีม เราต้องเล่นด้วยวิธีการของตัวเอง เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: