‘เบ็คแฮม,ฮอดจ์สัน’ ร่วมงานศพ ‘อิริคสัน’

‘เบ็คแฮม,ฮอดจ์สัน’ ร่วมงานศพ ‘อิริคสัน’

คนในวงการฟุตบอลเช่น เดวิด เบ็คแฮม และ รอย ฮอดจ์สัน เดินทางไปร่วมงานศพของ สเวน-โกรัน อิริคสัน โดยที่มีแฟนบอลมากมายไปร่วมไว้อาลัย

มีคนรวมงานประมาณ 600 คนและหนึ่งในคือ แนนซี่ เดลโลลิโอ ทนายชาวอิตาลีที่เคยมีความสัมพันธ์กับ อิริคสัน ในระหว่าปี 1998-2007

โยฮัน และ ลิน่า ลูกของ อิริคสัน รวมถึงคุณพ่อวัย 95 ปีของเขามาร่วมพิธีเคียงข้างกับ เบงท์ เบิร์ก เพื่อนวัยเด็กที่ช่วยเขาเขียนหนังสือชื่อ A Beautiful Game ที่จะวางขายในเดือนหน้า

นอกเหนือจากนี้ก็ยังมีคนในวงการฟุตบอลอย่าง เบ็คแฮม ที่เคยร่วมงานกับเขาในทีมชาติ รวมถึง ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ, เกล็นน์ ไฮเซ่น อดีตกองหลังลิเวอร์พูลและ ทอมมี่ โซเดอร์เบิร์ก อดีตเฮดโค้ชของสวีเดน

นอกเหนือจากนี้ คิม คัลล์สตรอม อดีตนักเตะที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของสหพันธ์ฟุตบอลสวีเดนและ เดวิด ดีน อดีตเจ้าของสโมสร อาร์เซน่อล ก็มาร่วมงานเช่นกัน

ฮอดจ์สัน ผู้เป็นเพื่อนและอดีตคู่ปรับในลีกสวีเดนได้กล่าวว่า “เป็นพิธีที่สวยงามและไม่น่าเชื่อ… สมกับที่เป็นครอบครัว อิริคสัน และตัว สเวน เอง”

พวกเขาจัดที่นั่งให้กับครอบครัว, เพื่อนฝูงและอดีตเพื่อนร่วมงานของ อิริคสัน ไว้ประมาณ 200 ที่นั่ง ส่วนที่เหลืออีก 400 ที่นั่งเปิดให้สาธาราณชนเข้าร่วมพิธีตามคำขอสุดท้ายของ อิริคสัน

พิธียังถูกถ่ายทอดขึ้นจอที่อยู่ด้านนอกโบสถ์ด้วย เพื่อให้คนที่รออยู่ด้านนอกอาคารได้ร่วมไว้อาลัย โดยที่แฟนบอลบางส่วนยังใส่ชุดแข่งสโมสรเก่าของเขามาร่วมงาน

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู: