The Crying One! กาลาแสบขยี้ ‘น้ามู’ หลังบุกถล่มเฟเนร์คาบ้าน

The Crying One! กาลาแสบขยี้ ‘น้ามู’ หลังบุกถล่มเฟเนร์คาบ้าน

กาลาตาซาราย ทำแสบตัดต่อรูป โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เฟเนร์บาเช่ ขึ้นปกหนังสือ ‘The Crying One’ ภายหลังยัดเยียดความปราชัยแรกในลีกให้กับทีมของกุนซือชาวโปรตุกีสรายนี้ได้ในศึกอิสตันบูล ดาร์บี้

เฟเนร์บาห์เช่พ่ายคาบ้านต่อกาลาตาซาราย คู่ปรับร่วมเมืองอิสตันบูลไป 3-1 จากการทำประตูของ ดรีส์ เมอร์เทนส์ และกาเบรียล ซาร่า รวมถึงการทำเข้าประตูตัวเองของ โดมินิก ลิวาโควิช

มูรินโญ่ ไม่ต้องการอยู่ต่อภายหลังจากเสียงนกหวีดหมดเวลา ก่อนจะตัดสินใจเดินออกจากสนาม ซูครู ซาราโคกลู และไม่ได้เข้าร่วมการแถลงข่าวหลังเกม

กาลาตาซาราย ดูจะพอใจอย่างยิ่งกับความหงุดหงิดของ มูรินโญ่ และได้โพสต์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียหลายข้อความเพื่อล้อเลียนอดีตกุนซือ เชลซี

ทวีต 2 ข้อความจากบัญชี X อย่างเป็นทางการของ กาลาตาซาราย นั้นได้ล้อเลียนฉายาที่ มูรินโญ่ ใช้มาอย่างยาวนานอย่าง ‘The Special One’

โพสต์หนึ่งมีภาพที่ผ่านการตัดต่อของหนังสือชื่อ ‘The Crying One’ ซึ่งมีภาพของ มูรินโญ่ ด้วยใบหน้าอันเศร้าสร้อยอยู่บนหน้าปก

อีกโพสต์หนึ่งแสดงให้เห็น มูรินโญ่ ยืนอยู่ด้านหลัง โอคาน บูรุก ผู้จัดการทีม กาลาตาซาราย พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า ‘The Winner One’

ขณะที่โพสต์ที่สามได้ล้อเลียนสโลแกน ‘จักรวาลน้ามู’ ที่เฟเนร์บาห์เชและแฟนๆ ตั้งให้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด