สื่อเผยพี่เสือถกสัญญาใหม่ ‘มูเซียล่า’ คืบ

สื่อเผยพี่เสือถกสัญญาใหม่ ‘มูเซียล่า’ คืบ

การเจรจาสัญญาระหว่าง จามาล มูเซียล่า และ บาเยิร์น มิวนิค มีความคืบหน้าอย่างมาก ภายหลังมีความกังวลถึงอนาคตของเขาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรายงานสื่อ

แข้งวัย 21 ปีซึ่งถือเป็นกองกลางที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่งในยุโรป – เหลือสัญญากับบาเยิร์นไม่ถึง 2 ปี โดยจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2026 และสโมสรก็กระตือรือร้นที่จะรั้งเขาให้อยู่กับทีมต่อไป ท่ามกลางความสนใจจากทีมคู่แข่งทั่วทั้งยุโรป

เมื่อต้นเดือนที่แล้ว มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬายอมรับว่า การหารือไม่ได้ราบรื่นเท่าที่เขาหวังไว้ โดยมีรายงานว่านักเตะทีมชาติเยอรมนีเรียกร้องค่าเหนื่อยราว 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขาอยู่ในระดับเดียวกับ แฮร์รี่ เคน ยอดแข้งเบอร์หนึ่งของทีม

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทีมของ แวงซองต์ กอมปานี ได้เริ่มมีความคืบหน้าในการเจรจาแล้ว

ตามรายงานจากสื่อในเยอรมนีอย่าง

Abendzeitung

ระบุว่า การเจรจาไปในทาง “บวกมาก” ขณะที่ บาเยิร์น พยายามปัดป้องความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล และเรอัล มาดริด

บาเยิร์น มีความพยายามอย่างมากที่จะเก็บตัว มูเซียลา เอาไว้ โดยเขากำลังมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในช่วงล่าสุดหลังจากคว้ารางวัลรองเท้าทองคำของยูโร 2024 ร่วมด้วยการทำ 3 ประตูจาก 5 เกมในทัวร์นาเมนต์นี้ และเขาทำไปแล้ว 3 ประตูและทำอีก 2 แอสซิสต์ให้กับ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด