บทบาทใหม่! เกษตรศาสตร์ ตั้ง ‘โตโน่’ รักษาการประธานสโมสร

“นาคามรกต” เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 สร้างความฮือฮา ประกาศแต่งตั้ง “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง ดำรงตำแหน่งเป็น รักษาการประธานสโมสร

หลังจากที่ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้ทำการปลด 4 ผู้บริหาร ประกอบด้วย ประกอบด้วย วศินโรจน์ ธนเกริกเกียรติ ประธานที่ปรึกษาสโมสร, อุดมศิลป์ ปัจชัยโย ประธานสโมสร, ณัฐชานันท์ อังศุเศรณี รองประธานสโมสร และ ปราปต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทั่วไป พ้นจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่า เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2567

ล่าสุด เกษตรศาสตร์ เอฟซี ได้ประกาศแต่งตั้ง นายภาคิน คําวิลัยศักดิ์ หรือ “โตโน่” ให้ดํารงตําแหน่ง รักษาการประธานสโมสร ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

โดย “โตโน่” จะรับผิดชอบเป็นแกนหลักในการประสานความร่วมมือจากเครือข่ายทุกภาคส่วน และมีอำนาจเต็มในการดำเนินการบริหารจัดการทีมทุกกรณี ด้วยความเห็นชอบจากกรรมการผู้มีอำนาจ บริษัท นาคามรกต จำกัด เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ และเป้าหมายของสโมสร

สำหรับ “โตโน่ ภาคิน” เปิดตัวร่วมทัพ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ไปเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ในฐานะนักเตะของทีม ก่อนจะถูกแต่งตั้งให้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งรักษาการประธานสโมสร โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 ก.ย.นี้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด