‘แคร์โรลล์’ เผยยอมเสียเงินเล่นให้บอร์กโดซ์

‘แคร์โรลล์’ เผยยอมเสียเงินเล่นให้บอร์กโดซ์

แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกจอมเก๋า เผยการย้ายไปเล่นกับ บอร์กโดซ์ ไม่ช่วยสร้างรายได้ แถมทำให้ต้องเสียเงินตัวเอง แต่เต็มใจเพราะความรักในฟุตบอลและต้นสังกัดระดับ ดิวิชั่น 4 ลีกฝรั่งเศส

กลางปีก่อน แคร์โรลล์ อำลาเกาะอังกฤษออกจาก เรดดิ้ง ไปอยู่ อาเมียงส์ และแม้เป็นตัวหลักให้ทีม ลีก เดอซ์ แต่ซัมเมอร์ล่าสุด ยอมลดระดับไปเล่นให้ บอร์กโดซ์

บอร์กโดซ์ แชมป์ลีกสูงสุด 6 สมัย เพิ่งถูกปรับตกชั้นเพราะสโมสรล้มละลาย และสื่อเปิดเผย แคร์โรลล์ วัย 35 ปี เซ็นสัญญาถึง 2026 รับค่าเหนื่อย 3,500 ยูโรต่อสัปดาห์

“บอกตามตรง การย้ายมาที่นี่และเล่นเพื่อ บอร์กโดซ์ ทำให้ผมเสียเงินตัวเองด้วยซ้ำ” แข้งดีกรีทีมชาติอังกฤษ 9 ครั้ง กล่าวหลังลงนัดแรก ยิงเบิ้ลช่วยเปิดรังเสมอ โวลติเกร์ส เด ชาโตเบรียนท์ 2-2

“แต่ผมแค่มีความสุขกับการเล่นฟุตบอล และผมกำลังได้ทำแบบนั้น ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสรเช่นกัน ดังนั้นเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหา ตลอดอาชีพผม มันไม่เคยเป็นปัญหา”

“มันไม่สำคัญว่าจะเป็นระดับไหน ผมแค่หลงรักฟุตบอล และ บอร์กโดซ์ มอบโอกาสให้ผมลงเล่นให้ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส สโมสรมีโปรเจคท์ที่ยอดเยี่ยม เรากำลังพยายามกลับสู่ตำแหน่งที่สมควรอยู่”

“ผมปรับตัวจนหลงรักประเทศ ฝรั่งเศสมาตั้งแต่ปีก่อนกับ อาเมียงส์ จากนั้นโอกาสนี้ก็มาถึง แฟนบอล บอร์กโดซ์ น่าประทับใจมาก ดังนั้นผมกำลังมีความสุขกับชีวิต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด