‘สุดหล่อ’ อัดยับ ผี สุสานแข้งชั้นยอด

‘สุดหล่อ’ อัดยับ ผี สุสานแข้งชั้นยอด

เจมี่ เร้ดแนปป์ แสดงความเห็นว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นเหมือน “สุสานของนักเตะชั้นยอด” หลังจากที่ “ปีศาจแดง” พ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ 3-0

สเปอร์ส เป็นฝ่ายเหนือกว่าอย่างสมบูรณ์ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่แมนเชสเตอร์ และควรจะนำมากกว่า 1-0 เมื่อบรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 42

เบรนแนน จอห์นสัน ยิงให้ สเปอร์ส ขึ้นนำในนาทีที่ 3 จากการแอสซิสต์สุดสวยของ มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน

ก่อนที่ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ โดมินิก โซลันกี้ จะทำประตูเพิ่มในช่วงครึ่งหลังในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่น 10 คน แต่ สเปอร์ส ก็พลาดโอกาสทองหลายครั้งที่จะยิงประตูเพิ่มเช่นกัน

ผลงานเมื่อวันอาทิตย์ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพียง 7 คะแนนจาก 6 เกมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และ เร้ดแนปป์ ก็วิพากษ์วิจารณ์ผลงานของ เอริค เทน ฮาก แบบไม่มีกั๊ก

“ผมได้ดูผลงานของผู้จัดการทีมหลายคนที่จู่ๆ ก็ตกงาน และฟอร์มการเล่นแบบนี้จะทำให้ผู้จัดการทีมต้องโดนไล่ออก” เร้ดแนปป์ กล่าวกับ

Sky Sport

“เมื่อสโมสรของคุณกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ คุณจะอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลมอย่างยิ่ง เพราะนักเตะรู้ว่าคุณไม่ใช่คนที่เหมาะสม คุณไม่สามารถรักษาตำแหน่งผู้จัดการทีมไว้ได้หลังจากที่สโมสรเริ่มมองหาผู้จัดการทีมคนอื่นแล้ว”

“พวกเขาเล่นเหมือนกับว่าพวกเขาหลงทาง นักเตะที่พวกเขาดึงเข้ามาดูไม่เข้าท่า สโมสรแห่งนี้มีดีเอ็นเอของการเล่นเกมรุก ผมเห็นนักเตะหลายคนไม่ทุ่มเทเต็มที่ สโมสรแห่งนี้ไม่ได้สร้างมาแบบนั้น”

“ผมไม่เห็นว่าเขาจะสามารถรักษาตำแหน่งของเขาไว้ได้อย่างไรเลยด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ผมไม่รู้ว่าเขาจะพลิกสถานการณ์กลับมาได้อย่างไร ผมรู้ว่าเขาคว้าแชมป์ได้สองรายการเมื่อปีที่แล้ว แต่ผมไม่รู้ว่าเขาจะพาทีมก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร แต่ผมไม่รู้ว่าใครทำได้”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงไปห้าประตูจากหกเกม นี่คือสุสานของนักเตะชั้นยอด ใครก็ตามที่มาที่นี่ก็ล้วนแต่ล้มเหลว ทุกคนล้วนขาดความมั่นใจและความเชื่อ”

ในการวิเคราะห์เกมของเขา เร้ดแนปป์ ยังคงไม่สามารถยับยั้งตัวเองได้ ก่อนจะกล่าวเสริมว่า

“มันถึงจุดที่คุณรู้สึกสงสารผู้จัดการทีม เขาดูไร้ความสามารถ”

“มันง่ายมากสำหรับ ท็อตแนม ตอนนี้ผมรู้สึกว่า 616 ล้านปอนด์ที่เสียไปนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังถอยหลังลงคลอง พวกเขาอยู่ในจุดต่ำสุดในตอนนี้”

“มันเป็นเรื่องน่าอาย สโมสรที่มีสถานะเช่นนี้ไม่ควรทำผลงานได้แบบนั้น พวกเขาไม่มีความกระหายมากพอ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด