จ้าง ETH มาเพื่อ?! ‘หมามุ่ย’ ไล่จวกสภาพผีเหมือนไม่มีโค้ช

จ้าง ETH มาเพื่อ?! ‘หมามุ่ย’ ไล่จวกสภาพผีเหมือนไม่มีโค้ช

พอล สโคลส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่มไม่ยั้งผลงานของทีมรักเหมือนเล่นแบบตามมีตามเกิดไม่ได้มีการชี้แนะอะไรจากเอริก เทน ฮาก แม้แต่น้อย

“ปีศาจแดง” แพ้ 3 จาก 6 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก โดยล่าสุดฟอร์มงามไส้โดน ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ถล่ม 3-0 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนนี้

แม้ทุ่มทุนไปเกิน 600 ล้านปอนด์ นับตั้งแต่มาคุมทัพ แต่สโคลส์ บอกว่าลูกทีมของเทน ฮาก เล่นเหมือนตายซากไม่ได้มีการชี้แนะวางแผนอะไรจากกุนซือเลย

“พวกนักเตะดูตายซากมากในวันนี้ พวกเขาดูไร้ชีวิตชีวา พวกเขาดูเหมือนว่าไม่รู้ว่าจะทำอะไร และไม่มีความกระตือรือล้นอะไรในเกมฟุตบอลทั้งสิ้น” สโคลส์ เริ่มจวก

“คุณไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะเล่นแบบไหน พวกเขาจะลงสนามมาแบบไหน พวกเขาจะเล่นเกมสวนกลับหรือไม่ พยายามรั้งรับลึก แล้วก็พยายามครองบอลหรือเปล่า? เราคิดไม่ออกเลย”

“แน่นอนเลยว่าเราควร (ที่จะทราบ) พวกเขาดูเหมือนทีมฟุตบอลที่ไม่มีการฝึกสอนอย่างงั้น”

“ผมคิดว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขา (เทน ฮาก) ก็ต้องรับมันไป มันรับไม่ได้เลยจริงๆ เราผ่านมากันสองปีกว่าแล้ว และนับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ปอสเตโคกลูเข้ามา บางทีเราก็รู้เลยว่าท็อตแน่มจะทำอะไร และกำลังทำมันในวันนี้”

“เราผ่านมานานสองปีกว่าแล้วนะ และนี่คือทีมที่ไม่ได้รับการฝึกสอน และมันก็เป็นผลมาจากการซ้อมนั่นแหล่ะ”

“พวกเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองต้องการอะไร บางตำแหน่งที่ลงสนามไปมันบ้าบอมากในหลายหน หยุดฟังคำแก้ตัว ลงไปในสนามซ้อมแล้วค้นหาวิธีการเล่นซะ”

“แค่มอบอะไรให้เราบ้าง เขา (เทน ฮาก) ชื่นชมปอสเตโคกลู สำหรับแนวทางที่พวกเขาเล่น แล้วทำไมเอ็งถึงไม่พยายามทำอะไรแบบนั้นบ้างฟระ?”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด