รอเสียบแทน! คีโอว์นสงสัย ‘รุด’ แอบเลื่อยขา ETH

รอเสียบแทน! คีโอว์นสงสัย ‘รุด’ แอบเลื่อยขา ETH

มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง อาร์เซ่น่อล ตั้งข้อสงสัย รุด ฟาน นิสเตลรอย ผู้ช่วยผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจไม่ทุ่มเทเต็มที่เพื่อ เอริค เทน ฮาก เพราะกำลังรอโอกาสขึ้นเป็นนายใหญ่แทน

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ฟาน นิสเตลรอย ตำนานดาวยิง “ปีศาจแดง” หวนรับงานที่อดีตต้นสังกัด แต่ซีซั่นใหม่ ผลงานทีมยังไม่กระเตื้่อง ล่าสุดแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คาบ้าน 3-0 จมอันดับ 12 จาก 6 นัดแรก

“ผมมองไปที่ ฟาน นิสเตลรอย แล้วก็สงสัยว่าเขาได้ทุ่มเททุกอย่างให้ผู้จัดการทีมแล้วหรือยัง?” คีโอว์น กล่าวในรายการวันจันทร์ช่อง

talkSPORT

“เทน ฮาก ดูโดดเดี่ยวอย่างมากที่ข้างสนาม ผมรู้สึกว่าความเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้น และ ฟาน นิสเตลรอย อาจกำลังรอรับตำแหน่งแทน”

“เทน ฮาก แค่นั่งตรงนั้นโดยไม่มีการพูดคุยกับใคร คำถามคือเหล่าสตาฟฟ์ ยูไนเต็ด ได้ให้คำแนะนำอะไรหรือไม่? ผมไม่เห็นเรื่องนี้จาก ฟาน นิสเตลรอย”

“เป๊ป กวาร์ดิโอล่า หันไปปรึกษาทีมงานที่นั่งข้างกันเสมอ ทุกคนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรส่องกระจกดูตัวเองว่าทำดีที่สุดแล้วหรือยัง”

“มันดูเหมือนว่าเหล่าผู้เล่น กับสตาฟฟ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทุ่มเทเต็มที่ จน เทน ฮาก กลายเป็นคนโดดเดี่ยวในซุ้มม้านั่ง”

ทั้งนี้ย้อนไปปี 2003 สมัยค้าแข้งเป็นคู่แข่ง คีโอว์น เคยกระทบกระทั่งกับ ฟาน นิสเตลรอย จนโดนแบน 3 นัด และปรับเงิน 20,000 ปอนด์

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด