เก่งสุดEPL! คาร์ร่าหนุน ‘พัลเมอร์’ ตัวจริงสิงโต

เก่งสุดEPL! คาร์ร่าหนุน ‘พัลเมอร์’ ตัวจริงสิงโต

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลัง ลิเวอร์พูล ยกย่อง โคล พาลเมอร์ คือนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก ในเวลานี้ พร้อมชี้เพลย์เมกเกอร์ เชลซี ควรลงตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษ

ช่วงสุดสัปดาห์ พัลเมอร์ เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์เป็นคนแรกของ พรีเมียร์ ลีก ที่เหมายิง 4 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรก ช่วย “สิงห์บลูส์” เปิดบ้านชนะ ไบรจ์ตัน 4-2

เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือ เชลซี สัมภาษณ์หลังแข่งยกย่องลูกทีมวัย 22 ปี คือนักเตะที่ดีที่สุดในลีก และ คาร์ราเกอร์ ก็เห็นตรงกัน:

“ฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่ค่อยกล้าที่จะบอกว่า พัลเมอร์ คือนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ ลีก” อดีตแนวรับ ลิเวอร์พูล แสดงทัศนะระหว่างเป็นกูรู พรีเมียร์ ลีก คืนวันจันทร์

“ความจริงผมรู้สึกแบบนั้น แต่ เชลซี ไม่ได้มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมจึงเลือกให้ ฟิล โฟเด้น เฉือนชนะไปเล็กน้อย”

“คนส่วนใหญ่คิดเหมือนกันเพราะ โฟเด้น ได้รางวัลจาก 2 สถาบัน แต่ในใจผมรู้สึกอยู่แล้วว่าควรเป็น พัลเมอร์”

“ตอนนี้ผมมองไปที่ พัลเมอร์ แล้วก็นึกถึงผู้เล่นที่ดีที่สุดของลีก แต่ไม่ได้มาจากทีมลุ้นแชมป์อย่าง แกเร็ธ เบล เขาเป็นแบบนั้นอยู่หลายปี ถึงแม้ ท็อตแน่ม จะเป็นทีมที่ต่อสู้เพื่อท็อปโฟร์เท่านั้น”

ศึก ยูโร 2024 เมื่อช่วงกลางปี พัลเมอร์ มักถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ช “สิงโตคำราม” ใช้งานในฐานะตัวเปลี่ยนเกมจากม้านั่ง แต่ คาร์ราเกอร์ คิดว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลง:

“ผมหลงรัก ฟิล โฟเด้น แต่ โคล พาลเมอร์ ต้องได้ลงให้ทีมชาติอังกฤษ ตลอด 15 เดือนหลัง ไม่มีนักเตะคนไหนใน พรีเมียร์ ลีก ที่ดีไปกว่าเขา”

“ความจริงผมเห็นใจ โฟเด้น เพราะเขาไม่เคยคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติได้อย่างแท้จริง… ซาก้า ได้ลงก่อนในตำแหน่งปีกขวา, จู๊ด เบลลิ่งแฮม คือกองกลางตัวรุก แล้วตอนนี้ก็มีผู้เล่นเท้าซ้ายเหมือนกันอย่าง พัลเมอร์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด