ลงเยอะไป! ‘อินญิโก้’ เผยไม่ได้เจ็บแค่ขอเปลี่ยนออกมาพัก

ลงเยอะไป! ‘อินญิโก้’ เผยไม่ได้เจ็บแค่ขอเปลี่ยนออกมาพัก

อินญิโก้ มาร์ติเนซ เผยถึงความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บหลังเปลี่ยนตัวออกในระหว่างเกมที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ ยัง บอยส์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

กองหลังรายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมและถูกจับภาพได้ว่ากำลังหารืออย่างเข้มข้นกับทีมแพทย์ขณะที่เขานั่งอยู่ในม้านั่งสำรอง

หลังจบเกม มาร์ติเนซ ถูกถามเกี่ยวกับปัญหาความฟิตของเขา ก่อนเจ้าตัวจะยืนกรานว่าไม่มีอะไรต้องกังวล

“ผมแค่ได้รับการแจ้งว่าลงสนามติดต่อกันมากเกินไป แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วก็ผ่านไป ผมสามารถเล่นต่อได้ แต่ผมตัดสินใจที่จะขอเปลี่ยนตัวออก” เขากล่าวกับ

Movistar

กองหลังรายนี้ทำประตูแรกให้กับ บาร์เซโลน่า ได้ระหว่างเกมการแข่งขัน และยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 1 ครั้ง และยอมรับว่าเขาดีใจที่สามารถทำประตูให้กับทีมได้อีกครั้ง

“ผมไม่ได้ยิงประตูมาสักพักแล้ว ผมมีความสุขกับประตูนี้แต่ก็มีความสุขกับสามแต้มด้วย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราก็จำเป็นต้องชนะ เรามีความสุขกับผลงานที่เราทำทั้งในเกมรับและเกมรุก ผมคิดว่าผลงานโดยรวมของเรานั้นดีมาก” เขากล่าวเสริม

“เห็นได้ชัดว่าด้วยรูปแบบนี้ การทำประตูเป็นสิ่งสำคัญมาก เราเล่นในบ้านกับคู่แข่งที่ดูเหมือนจะด้อยกว่าเรา เรารู้ว่าเราต้องเล่นให้ดี เราได้เห็นทีมที่เป็นหนึ่งเดียวกัน ผมคิดว่าเราทำได้ดีมากแม้จะพ่ายแพ้ไปเมื่อไม่นานนี้ ตอนนี้เรามีเกมเยือนที่สำคัญอีกเกมหนึ่งรออยู่ก่อนเข้าเบรคทีมชาติ”

“ตั้งแต่โค้ชเข้ามา วิธีการเล่นแบบนี้ก็ได้รับการยอมรับ เรามีช่วงปรีซีซั่นที่ยอดเยี่ยมและเรารู้สึกสบายใจกับรูปแบบการเล่นแบบนี้ เราเข้าสู่เกมด้วยความชัดเจนมากขึ้นและทีมก็ผ่อนคลายมากขึ้น มาสู้กันต่อไปและอย่าหยุดแต่เพียงเท่านี้”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด