กูรูร่วมชมประตู ‘ฮาแวร์ตซ์’ สมบูรณ์แบบ

กูรูร่วมชมประตู ‘ฮาแวร์ตซ์’ สมบูรณ์แบบ

เธียร์รี่ อองรี และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ สองกูรูดังชื่นชมการเข้าทำของ อาร์เซนอล ในจังหวะประตูของ ไค ฮาแวร์ตซ์ โดยยกว่าเป็นการเข้าทำที่สมบูรณ์แบบ

อาร์เซนอล โชว์ฟอร์มสุดแกร่งในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ลูกทีมของมิเกล อาร์เตต้า เริ่มต้นแคมเปญยุโรปด้วยการเสมอกับ อตาลันต้า ไปแบบไร้สกอร์ แต่ตอนนี้พวกเขาคว้าชัยชนะนัดแรกในรูปแบบลีกใหม่นี้ได้สำเร็จ

การเปิดบ้านพบกับ เปแอสเช นับเป็นหนึ่งในบททดสอบที่ยากสำหรับพวกเขาในเวทียุโรปฤดูกาลนี้ ก่อนที่ทัพ “ปืนใหญ่” จะโชว์ฟอร์มหรู ครองเกมเหนือผู้มาเยือนได้แบบสมบูรณ์

ทางด้าน เธียร์รี อองรี และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ได้ยกย่องผลงานนักเตะสองรายของ อาร์เซนอล ในเกมนี้ อย่าง เลอันโดร ทรอสซาร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ โดยที่ทั้งสองมีส่วนร่วมกับประตูของทีม

ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่าแอสซิสต์จาก ทรอสซาร์ นั้น “สมบูรณ์แบบ” โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ

CBS Sports

“เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก” อองรี กล่าว “คุณมักจะได้เห็นการวิ่งในจังหวะเข้าทำของ ไค ฮาเวิร์ตซ์ และ บูกาโย ซาก้า ที่เสาสอง”

“ไค ฮาแวร์ตซ์ อ่านเกมได้ดี ทรอสซาร์ ก็ส่งบอลได้ยอดเยี่ยมมาก และ ฮาแวร์ตซ์ ก็เข้าถึงบอลได้ก่อน ดอนนารุมม่า”

ริชาร์ดส์ กล่าวเสริมว่า “ลองดูการวิ่งตรงนั้นสิ เขาวิ่งช้าลง จากนั้นก็เร่งความเร็วขึ้นและก่อนจะผ่อนตัวให้ช้าลงอีกครั้งเพื่อจับจังหวะ และแอสซิสต์นั้นก็สมบูรณ์แบบมาก”

จากนั้น อองรี กล่าวว่า “ทรอสซาร์ เองก็เห็นเช่นกัน เขาไม่สามารถออกตัวเร็วเกินไปได้ ไม่เช่นนั้นเขาจะล้ำหน้า ดังนั้น เขาจึงจับเวลาการวิ่งและทำได้ดีมาก เขายิงประตูที่คล้ายกันมากในเกมกับ วูล์ฟส์ เมื่อต้นฤดูกาล”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด