ผีโล่ง ‘เมนู’ ลงซ้อมได้ไร้ปัญหาบาดเจ็บ

ผีโล่ง ‘เมนู’ ลงซ้อมได้ไร้ปัญหาบาดเจ็บ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งใจ ค็อบบี้ เมนู ลงซ้อมกับทีมได้ไม่มีปัญหาอาการเจ็บจากเกมสุดสัปดาห์ ในขณะที่ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ก็หวนกลับมาลงซ้อม

พวกเขาจะพบกับ 2 เกมเยือนสำคัญในสัปดาห์นี้ที่อาจจะตัดสินอนาคตของ เอริค เทน ฮาก หลังตำแหน่งของเขากลายเป็นประเด็นอีกครั้งจากความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ปอร์โต้ ในการเล่นเกมยูโรป้าลีกคืนวันพรุ่งนี้ (พฤหัสบดี) ก่อนจะต้องไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์

เทน ฮาก จะพบกับข่าวดีให้หลังจาก เมนู ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือได้ตามปกติ ก่อนหน้าพวกเขาออกเดินทางไปโปรตุเกส

เมนู พบกับปัญหาเจ็บในเกมเจอ สเปอร์ส และโดนเปลี่ยนตัวออกก่อนจบครึ่งแรกทำให้เกิดความกังวลขึ้นมา แต่การลงซ้อมก็นับเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาพร้อมคืนสนาม

นักเตะอีกคนที่น่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งของชุดเยือน ปอร์โต้ ก็คือ แมกไกวร์ ที่กลับมาลงซ้อมเช่นกัน หลังพลาดเกมที่แล้วไปเพราะพบอาการเจ็บตอนซ้อม

สำหรับในรายของ เมสัน เมาท์ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมกับทีม ให้หลังพบอาการเจ็บที่ศีรษะมาจากเกมเจอ สเปอร์ส แต่ก็ไม่ใช่อาการคอนคัสชั่นและน่าจะกลับลงสนามได้เร็วๆนี้

พวกเขายังคงรอให้ ลุค ชอว์ กลับมาลงสนามซึ่ง เทน ฮาก หวังว่าจะพ้นจากเกมทีมชาติในเดือนนี้ไป ในขณะที่ เลนี่ โยโร่ ยังคงต้องใช้เวลาฟื้นตัวจากการผ่าตัดอาการเจ็บเท้า

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด