แย่ทุกด้าน! อันเช่หวัง ‘ราชัน’ แพ้ช่วยเรียกสติ

แย่ทุกด้าน! อันเช่หวัง ‘ราชัน’ แพ้ช่วยเรียกสติ

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอมรับทีมย่ำแย่ทุกด้านสมควรโดนวิจารณ์ พร้อมตั้งความหวังเกมบุกพ่าย ลีลล์ ในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 1-0 จะสามารถช่วยเรียกสติพวกเขากลับมา

“ราชัน” แชมป์ 15 สมัยเจอเรื่องช็อคโดน โจนาธาน เดวิด สังหารจุดโทษช่วงทดเจ็บครึ่งแรก จากนั้นไม่สามารถทวงคืนจนปราชัยต่ออันดับ 5 ลีกฝรั่งเศส

นอกจากอดทำแต้มเทียบหัวตารางแล้ว ผลการแข่งยังทำให้ทีมของ อันเชล็อตติ แพ้เกม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีก่อน

“ในโลกฟุตบอลคุณสามารถแพ้ได้ แต่สิ่งที่ผมกังวลสุด คือวันนี้เราเราค่อนข้างย่ำแย่ในทุกด้าน” อันเชล็อตติ สัมภาษณ์หลังแข่ง

“คู่แข่งเล่นได้ดีกว่าและสมควรชนะ เราจำเป็นต้องเรียนรู้และพัฒนาขึ้นทั้งการดวลตัวต่อตัว, ความเข้มข้น และความสม่ำเสมอ มันเห็นได้ชัดและไม่ใช่เรื่องซับซ้อน”

“เราเจอเรื่องยากในการสร้างโอกาส เราจ่ายบอลช้าเกินไปและขาดความคิดสร้างสรรค์ กองหน้าเราต้องเล่นบอลไดเรคท์มากกว่าปกติ และเมื่อเราเชื่องช้า มันก็เป็นปัญหา”

“พูดตามตรงคือคำวิจารณ์ทั้งหลายที่เราได้รับนั้นยุติธรรมและถูกต้องแล้ว เราต้องยอมรับและนำไปปรับปรุงอย่างรวดเร็ว เรามีคุณภาพพอสำหรับทำให้ดีขึ้น”

“มันดูเหมือนเรากำลังพัฒนาขึ้น แต่เกมนี้เราถอยหลังไปพอสมควร เมื่อเดือนมกราคมเราแพ้ แอตเลติโก้ และมันคือการเรียกสติครั้งใหญ่ ดังนั้นหวังว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้ จะเป็นแบบเดียวกัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด