ชวนจิบไวน์! ‘โค้ชปอร์โต้’ เห็นใจ ETH โดนกดดัน

ชวนจิบไวน์! ‘โค้ชปอร์โต้’ เห็นใจ ETH โดนกดดัน

วิตอร์ บรูโน่ เฮดโค้ช ปอร์โต้ แสดงความเห็นใจที่ เอริค เทน ฮาก เจอความกดดัน พร้อมส่งคำเชิญกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจิบไวน์ด้วยกันหลังจบศึก ยูโรป้า ลีก วันพฤหัสนี้

ตำแหน่งของ เทน ฮาก สั่นคลอนอย่างหนัก ภายหลังเกมล่าสุดแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คาบ้าน 3-0 และ บรูโน่ เฮดโค้ชคู่แข่งทีมต่อไป ถูกถามความเห็น

“ผมเองก็อยู่ภายใต้ความกดดัน นั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมทุกคนต้องเจอ” กุนซือโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งจับงานเฮดโค้ชเป็นฤดูกาลแรกของอาชีพ กล่าวก่อนแข่งในบ้าน

“ผมไม่รู้จัก เทน ฮาก เป็นการส่วนตัว ผมยังไม่เคยเจอเขา แต่ผมจะมีความสุขมากเมื่อได้ทำแบบนั้น”

“คาร์ลอส คาร์วาฮาล ของ บราก้า เคยคุมทีมในอังกฤษมาก่อน และเขาบอกว่าธรรมเนียมที่นั่น คือหลังจบเกม ผู้จัดการทีมจะพากันไปดื่มไวน์สักแก้ว”

“วันพรุ่งนี้หาก เทน ฮาก ต้องการแบบนั้น ห้องแต่งตัวเราย่อมเปิดกว้าง เราให้ความเคารพเขาอย่างมาก”

“ผมไม่รู้ว่าที่พวกคุณได้ข่าวหรือไม่ แต่ใน โปรตุกีส หากแพ้แค่เกมเดียว คุณก็โดนเล่นงานจนเกือบตายแล้ว”

ปอร์โต้ รั้งรองจ่าฝูงในประเทศ แต่ประเดิมบอลยุโรปบุกพ่าย โบโด้ กลิมป์ ทีมนอร์เวย์ 3-2 ขณะที่ “ปีศาจแดง” ย่ำแย่กว่าชนะแค่ 2 จาก 7 นัดหลังสุดทุกรายการ

บรูโน่ ถูกถามต่อตอนนี้คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับเจอ ยูไนเต็ด หรือไม่: “ผมเห็นตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง เรามองพวกเขาเป็นคู่แข่งที่อันตรายเสมอ”

“เราต้องเล่นอย่างเป็นตัวเอง ไปพร้อมกับความเคารพคู่แข่งทุกคน ผมรู้คุณหมายความว่าอะไร เมื่อพูดถึงนัดล่าสุดของพวกเขา แต่เราต้องย้อนไปดูทั้งฟอร์มการเล่น และผลการแข่งขันในดีต ไม่ใช่แค่เกมนั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด