ม็อตต้าชมลูกทีม ‘ม้าลาย’ 10 ตัวยิ่งเล่นดี

ม็อตต้าชมลูกทีม ‘ม้าลาย’ 10 ตัวยิ่งเล่นดี

ธิอาโก้ ม็อตต้า กุนซือ ยูเวนตุส ยกย่องลูกทีมเล่นด้วยความกล้าหาญ ทำให้แม้มีคนโดนใบแดง แต่เล่นดีกว่าตอนเหลือ 11 คนจนบุกแซงชนะ แอร์เบ ไลปซิก 3-2

“ม้าลาย” เจอข่าวร้ายตั้งแต่ต้นเกมเมื่อ เบรเมอร์ เซ็นเตอร์กัปตันบาดเจ็บเล่นไม่ไหว เช่นเดียวกับ นิโก้ กอนซาเลซ จนต้องเปลี่ยนทั้งคู่ภายใน 12 นาที

ช่วงครึ่งหลัง มิเชเล่ ดิ เกรกอริโอ โกล์ ยูเวนตุส รับใบแดงเพราะใช้มือนอกเขต แถม ดักลาส ลุยซ์ ถูกเปลี่ยนลงมาทำแฮนด์บอลจนเสียจุดโทษ โดนนำอีกรอบ

อย่างไรก็ตาม ดูซาน วลาโฮวิช ทำประตูปลุกความหวัง ก่อนที่ช่วงท้าย ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา ยิงลูกตัดสินเกมช่วย ยูเวนตุส เก็บ 6 แต้มเต็มใน แชมป์เปี้ยนส์ ลีก

“เราเล่นได้ดีตั้งแต่ครึ่งแรก แม้จะมีความผิดพลาดในรายละเอียดบางจังหวะ” ม็อตต้า สัมภาษณ์หลังแข่งที่ เร้ด บูลล์ อารีน่า

“แต่ตอนเหลือ 10 คน เราเล่นได้ดีกว่าเดิมอีก ผมคิดว่าความแตกต่างคือเรามีความเชื่อมั่นมากขึ้น และต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นฝ่ายเหนือกว่า”

“ต้องยกเครดิตให้ลูกทีมที่แสดงความกล้าหาญ พวกเขามุ่งมั่นเดินหน้าสร้างอันตรายให้คู่แข่ง แม้จะเหลือแค่ 10 คน แต่เรายังคิดว่าสามารถเอาชนะ “

“ผมดีใจแทนลูกทีม เราเจอเกมที่ยากและมีจังหวะที่ไม่เข้าทางหลายครั้ง แต่เราตอบสนองได้ดีมาก เรายังต้องรอตรวจอาการเจ็บของ เบรเมอร์ กับ นิโก้ แต่หวังว่าจะไม่เป็นอะไรมาก”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด