โอละพ่อ! เผยมูลค่าหุ้นผีลดฮวบ 70 ลป.หลังบอร์ดหนุน ETH ไปต่อ

โอละพ่อ! เผยมูลค่าหุ้นผีลดฮวบ 70 ลป.หลังบอร์ดหนุน ETH ไปต่อ

ราคาหุ้นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลดลงในสัปดาห์นี้ถึง 70 ล้านปอนด์ หลังจากคณะกรรมการบริหารของสโมสรให้การสนับสนุน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคุมทีมต่อ หลังจากที่พ่ายแพ้ต่อ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ คาบ้าน 3-0

หลังจากความพ่ายแพ้ต่อ สเปอร์ส ทีมงาน อิเนออส ของ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจให้การสนับสนุน เทน ฮาก ต่อเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ ภายหลังจากลงเล่นในพรีเมียร์ลีกไปเพียง 6 เกม

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจให้การสนับสนุนต่อกับกุนซือชาวดัตช์รายนี้ทำให้ ยูไนเต็ด ต้องสูญเสียมูลค่าหุ้นในตลาดหุ้นไปมากถึง 70 ล้านปอนด์

ตามข้อมูลของ

Stocklytics

ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดการเงินระบุว่า มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของ ยูไนเต็ด ซึ่งก็คือมูลค่าหุ้นในตลาดหุ้นของพวกเขา อยู่ที่ 2.13 พันล้านปอนด์เมื่อวันที่ 27 กันยายน ซึ่งเป็นสองวันก่อนที่พวกเขาจะแพ้ท็อตแนม 3-0

อย่างไรก็ตาม เมื่อเช้าวันอังคาร (1 ตุลาคม) มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของ ยูไนเต็ด ลดลงฮวบไปกว่า 70 ล้านปอนด์ เหลือเพียงแค่ราวๆ 2.06 พันล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่สโมสรตัดสินใจให้การสนับสนุน เทน ฮาก

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2023 มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของ ยูไนเต็ด ลดลงสะสมไปถึง 1.5 พันล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าลดลงอย่างมากในรอบ 18 เดือน และหากผลงานในสนามยังคงย่ำแย่ต่อไป ตัวเลขดังกล่าวก็จะยังคงเพิ่มมากขึ้น

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด