กูรูร่วมสับผลงาน ‘เดอ ลิกต์ + ลิช่า’

กูรูร่วมสับผลงาน ‘เดอ ลิกต์ + ลิช่า’

เหล่ากูรูนักวิจารณ์ของ

TNT Sports

ออกมาโจมตีผลงาน มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ สองเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกมเสมอกับ ปอร์โต้ ในยูโรปาลีก

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาทางฟื้นตัวจากความพ่ายแพ้ 3-0 ที่บ้านต่อ ท็อตแนม เมื่อวันอาทิตย์ และดูเหมือนว่าจะอยู่ในฟอร์มที่ดีเมื่อพวกเขาออกนำไปก่อน 2-0 จากความประตูของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราสมุส ฮอยลุนด์

แต่การขาดสมาธิในแนวรับทำให้สกอร์เป็น 2-2 ในอย่างรวดเร็ว และ ซามู โอโมโรเดียน อดีตเป้าหมายของเชลซี ยิงประตูที่สองของเขาในเกมนี้ และเป็นประตูที่สามของทีม ทำให้เจ้าบ้านขึ้นนำ

ดูเหมือนว่าเกมจะจบลงด้วยสกอร์ดังกล่าว แต่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาโขกเซฟแต้มให้กับ “ปีศาจแดง” ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บได้สำเร็จ หลังจากกัปตันทีม บรูโน่ เฟอร์นันเดส ถูกไล่ออกจากสนามอีกครั้ง

นับเป็นครั้งที่ 24 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตู 3 ลูกขึ้นไปภายใต้การคุมทีมของ เทน ฮาก และ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ กับ คาเรน คาร์นีย์ ก็ได้ออกมาวิจารณ์การเล่นเกมรับของพวกเขาในเกมนี้

“ในแนวรับ พวกเขาดูเหมือนจะมีปัญหาจริงๆ” ฮาร์กรีฟส์ กล่าว “ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ มีเกมที่แย่”

เขากล่าวเสริมว่า “พื้นที่ว่างตรงนั้นมันกว้างเกินไป ซามู ทำให้ เดอ ลิกต์ ต้องเจอกับฝันร้ายอย่างแท้จริง”

ขณะเดียวกัน คาร์นีย์กล่าวว่า “เซ็นเตอร์แบ็กสองคนนี้แทบจะจับมือกันจริงๆ พวกเขาอยู่ใกล้กันมากไป มาร์ติเนซ กำลังคิดว่า “จังหวะนี้เขาควรเข้าแทน เดอ ลิกต์ ดีมัั้ย”

“พวกเขาเล่นได้แย่มากจริงๆ”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด