‘คาร์สลีย์’ รับยังมัดรวม ‘จู๊ด,โฟเด้น,พาลเมอร์’ เล่นร่วมกันไม่ได้

‘คาร์สลีย์’ รับยังมัดรวม ‘จู๊ด,โฟเด้น,พาลเมอร์’ เล่นร่วมกันไม่ได้

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถส่ง จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟิล โฟเด้น และ โคล พาล์มเมอร์ ลงเล่นในทีมเดียวกันได้ในตอนนี้

เมื่อวานนี้ ทั้งสามคนนี้ถูกเรียกติดทีมชาติ อังกฤษ ในเกมกับ กรีซ และ ฟินแลนด์ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ คาร์สลีย์ มีโอกาสได้ใช้งานทั้งสามคน

แม้ว่าเขาจะไม่ปฏิเสธว่าจะใช้งานทั้งสามคนร่วมกันในอนาคต แต่การทำเช่นนั้นในเกมชุดนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้น

“ด้วยช่วงเวลาของฤดูกาลที่เราอยู่ในขณะนี้ ผมสามารถอธิบายได้ว่าทำไมเราถึงไม่ให้พวกเขาลงเล่นพร้อมกันทั้งหมด ในแง่ของจำนวนเกมที่พวกเขาลงเล่น อาการบาดเจ็บทีพวกเขาเพิ่งฟื้นตัวกลับมา และสิ่งที่พวกเขาผ่านมา” คาร์สลีย์ กล่าว

“ในบางช่วงที่พวกเขาอยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหรือไม่ได้ลงเล่นมากนัก เราแค่ต้องหาจุดสมดุล”

“สิ่งสำคัญคือเราต้องส่งพวกเขาลงสนามให้ได้ทั้งหมดและหาจุดสมดุลให้ได้

“ผมไปร่วมประชุมยูฟ่าเมื่อสองสามสัปดาห์ก่อน และหัวหน้าโค้ชหลายคนพูดถึงว่าเรามีผู้เล่นดีๆ มากมายแค่ไหน แต่พวกเขากลับพูดถึงเรื่องนี้ว่าเป็นปัญหา ในขณะที่ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาที่ดี

“มันอาจหมายความว่าบางทีอาจมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งที่พลาดลงสนาม”

เมื่อถูกถามว่าเขาจะพิจารณาส่งทั้งสามคนลงสนามในอนาคตหรือไม่ คาร์สลีย์กล่าวเสริมว่า: “ใช่แล้ว คุณต้องพยายามหาวิธีดึงพวกเขาเข้าสู่ทีม เราต้องมีความคิดสร้างสรรค์”

คาร์สลีย์ ยังเปิดประตูถึงโอกาสที่จะเรียก จาดอน ซานโช กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังจากที่เขาเริ่มต้นได้อย่างน่าประทับใจกับ เชลซี

“จาดอน เป็นนักเตะที่ผมชอบมาก เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง และหวังว่าเขาจะได้เล่นในทีมของเขาและรู้สึกว่าได้รับการให้คุณค่าและความรัก” คาร์สลีย์กล่าว “ตอนนี้เขาแค่ต้องการเวลาลงเล่นเท่านั้น”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด