แอนจ์ยืนยัน ‘ซน’ ฟิตไม่ทัน- อูโดกี้มีลุ้นชนไบรท์ตัน

แอนจ์ยืนยัน ‘ซน’ ฟิตไม่ทัน- อูโดกี้มีลุ้นชนไบรท์ตัน

แอนจ์ ปอสเตโคกลู บอสใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่า “กัปตัน” ซน ฮึง-มิน ไม่น่าฟิตทันช่วยทีมเกมพบไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

สตาร์วัย 32 ปี มีอาการเจ็บที่ต้นขามาจากเกมชนะคาราบัก 3-0 ในยูฟ่า ยูโรป้าลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันทำให้เขาไม่ผ่านความฟิตนัดชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 ต่อเนื่องเกมชนะเฟเรนซ์วารอส 2-1 เมื่อคืนวันพฤหับดีที่ผ่านมา

ปัญหาบาดเจ็บในครั้งนี้ทำให้ ซน ต้องถอนตัวจากทีมชาติเกาหลีใต้ นัดที่จะพบ จอร์แดน และ อิรัก ในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก กลางเดือนนี้เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด แอนจ์ ได้ยืนยันกับสื่อในวันศุกร์ว่า ซน “ไม่น่าจะฟิตทัน” กลับมาช่วยทีมวันอาทิตย์นี้

แต่ทีมก็มีข่าวดีเมื่อ เดสตินี่ย์ อูโดกี้ แบ็กซ้ายทีมชาติอิตาลี ซึ่งเจ็บที่ต้นขามาจากเกมชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะผ่านฟิตทันเจอกับทีมฟอร์มดีอย่างไบรท์ตัน

“ก่อนอื่นเลย ทุกคนโอเคดี ไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มจากเกมเมื่อคืนนี้ แต่สภาพร่างกายยังมีปัญหาอยู่บ้าง” แอนจ์ ให้สัมภาษณ์สื่อ

“ในบรรดาคนที่เตรียมจะกลับมามี เดสตินี่ย์ด้วย เราคิดว่าเขาจะโอเค เราจะซ้อมในวันนี้ พรุ่งนี้ ดังนั้นเขาต้องผ่านมันไปให้ได้ ส่วนซนไม่น่าจะได้เล่น เขาพยายามอย่างเต็มที่ที่จะกลับมา แต่มันยังเร็วไปที่เขาจะพลิกสถานการณ์ให้กลับมาเล่นได้ในทันที”

ซน จะเป็นหนึ่งใน 3 ผู้เล่นที่จะไม่ได้ช่วยทีมที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ตามหลัง ริชาร์ลิซอน (ไม่ระบุรายละเอียด) และ วิลสัน โอโดแบร์ (เจ็บต้นขา)

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด