คาร์สลีย์เซ็ง! ผู้ดีส่อเสีย ‘เคน+คอนซ่า’ ก่อนเบรคทีมชาติ

คาร์สลีย์เซ็ง! ผู้ดีส่อเสีย ‘เคน+คอนซ่า’ ก่อนเบรคทีมชาติ

ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวทีมชาติอังกฤษอาจพลาดการใช้งานกัปตันทีม แฮร์รี เคน และเอซรี คอนซ่า ในโปรแกรมทีมชาติที่กำลังจะมาถึงในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บกับสโมสรเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กุนซือทีมชาติอังกฤษ ได้เผยรายชื่อนักเตะของเขาสำหรับเกมกับ ฟินแลนด์ และ กรีซ ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยไฮไลท์ในครั้งนี้คือการเรียกตัว โดมินิก โซลันกี้ ของ ท็อตแน่ม เข้ามาหลังห่างจากการติดทีมชาติมากว่าเจ็ดปี

กองหน้า สเปอร์ส อาจได้รับโอกาสสำคัญลงเล่นในชุดทีมชาติอังกฤษในช่วงพักเบรคทีมชาติที่กำลังจะมาถึงนี้ หลังมีการคาดการณ์กันว่า “ทรีไลออนส์” จะขาดตัว แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมของพวกเขา

บาเยิร์น มิวนิค เสมอกับ ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ และแมตช์ดังกล่าวทำให้แข้งชาวอังกฤษต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังหลังจากการมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาของเขา ตามรายงานจาก

The Independent

เคน ไม่ใช่สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายเดียวที่มีปัญหาเรื่องความฟิตในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจาก เอซรี คอนซ่า ก็ประสบปัญหาบาดเจ็บเช่นกันในระหว่างเกมที่ แอสตัน วิลล่า เสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองหลังรายนี้ต้องออกจากสนามตั้งแต่ในช่วงครึ่งแรกของเกมที่ วิลล่า พาร์ค โดย อูไน เอเมรี่ ยืนยันอาการบาดเจ็บของเขาหลังจบเกม

“ผมคิดว่ามันเป็นแฮมสตริงของเขานะ” ผู้จัดการทีม วิลล่า กล่าว “แต่ผมยังไม่รู้ว่าอาการจะมากหรือน้อยขนาดไหน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด