เผยคาร์สลี่ย์อาจดัน ‘จู๊ด’ เล่นฟอลส์ไนน์

เผยคาร์สลี่ย์อาจดัน ‘จู๊ด’ เล่นฟอลส์ไนน์

เดอะ เทเลกราฟ

รายงานว่า ลี คาร์สลี่ย์ กำลังพิจารณาให้ จู๊ด เบลลิงแฮม ลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าฟอลส์ไนน์ ทดแทน แฮร์รี่ เคน ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต

เนื่องจากกัปตันทีมอย่าง เคน น่าจะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ กรีซ ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ หลังจากซ้อมแยกจากเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในวันพุธ คาร์สลี่ย์ จึงได้ประเมินตัวเลือกต่าง ๆ ซึ่งรวมถึง โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ โดมินิค โซลันกี้

แม้ว่าจะมีกองหน้าตัวเป้าขนานแท้อีก 2 คนให้เรียกใช้ แต่ คาร์สลี่ย์ ก็พิจารณาอย่างจริงจังที่จะให้ เบลลิงแฮม ลงเล่นฟอลส์ไนน์ และดาวเตะ เรอัล มาดริด ลงซ้อมในบทบาทนี้แล้วด้วย โดยมี โคล พาลเมอร์, ฟิล โฟเด้น, บูกาโย่ ซาก้า และ แอนโธนี่ กอร์ดอน มีลุ้นออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมกัน

แม้ว่าการตัดสินใจดังกล่าวอาจทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้น แต่ก็อาจก่อให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ คาร์สลี่ย์ ได้เช่นกัน เนื่องจาก เบลลิงแฮม ยังไม่สามารถทำประตูให้กับ เรอัล มาดริด ได้เลยในฤดูกาลนี้ ต่างจาก วัตกิ้นส์ และ โซลันกี้ ที่กลับมาเค้นฟอร์มเก่ง

วัตกิ้นส์ ยิงไปแล้ว 4 ประตูให้กับ แอสตัน วิลล่า ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ โซลันกี้ ซัดไป 3 ลูกให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

เกมกับ กรีซ ที่เวมบลี่ย์อาจเป็นแมตช์สำคัญที่สุดของ คาร์สลี่ย์ ในแง่ของการสร้างผลงานเพื่อลุ้นตำแหน่งกุนซือถาวรทีมชาติอังกฤษ และการทดลองกับ เบลลิงแฮม จะต้องได้ผล

เขาเคยให้ กอร์ดอน เล่นในตำแหน่งฟอลส์ไนน์ให้กับ ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และใช้ พาลเมอร์ ในตำแหน่งกองกลางที่ยืนต่ำกว่าตอนเล่นให้กับ เชลซี ในปัจจุบัน

ในตำแหน่งอื่น ๆ ของทีม คาดว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้รับโอกาสสร้างความประทับใจในตำแหน่งแบ็คขวาอีกครั้ง แทนที่ ไคล์ วอล์คเกอร์

ลีวาย โคลวิลล์ อาจได้จับคู่เซ็นเตอร์แบ็คกับ จอห์น สโตนส์ ซึ่งจะเป็นกัปตันทีม โดยมี ริโก้ ลูอิส ประจำการแบ็คซ้าย

เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ในขณะที่ แจ็ค กรีลิช พลาดการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ หลังจากมีปัญหาด้านความฟิตเล็กน้อย

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด