เผย ‘น้ายิ้ม’ กำลังถกบิ๊กทีมเหตุปัดงานโคนม

เผย ‘น้ายิ้ม’ กำลังถกบิ๊กทีมเหตุปัดงานโคนม

มีรายงานว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเจรจาในการกลับมารับงานคุมทีม ซึ่งส่งผลให้เขาตอบปฏิเสธเข้ารับงานเฮ้ดโค้ชให้กับทีมชาติ เดนมาร์ก

กุนซือชาวนอร์เวย์วัย 51 ปี ต้องออกจาก “ปีศาจแดง” เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2021 และแม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้งทีมชาติและหลายๆ สโมสรในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ โซลชาร์ ก็ยังไม่ได้ตอบรับกลับไปรับงานผู้จัดการทีมอีกครั้ง

โซลชาร์ ยืนกรานว่าเขายังสนใจที่จะทำงานผู้จัดการทีมต่อไป และในตอนนี้ ดูเหมือนว่าอดีตนักเตะขวัญใจของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใกล้จะกลับมารับงานอีกครั้ง

มีรายงานว่าเมื่อไม่นานนี้ทีมชาติ เดนมาร์ก ได้ติดต่อ โซลชาร์ เพื่อทาบทามเขาเข้ามาเป็นเฮ้ดโค้ชคนใหม่ อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ได้ปฏิเสธโอกาสดังกล่าว เนื่องจากเขาอยู่ระหว่างการหารือถึงบทบาทอื่น

ตามรายงานของ

Tipsbladet

สื่อของเดนมาร์ก ระบุว่า อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ ‘สโมสรใหญ่แห่งหนึ่ง’ เกี่ยวกับการกลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งส่งผลต่อการตัดสินใจของเขาที่ปฏิเสธสัมภาษณ์กับ ปีเตอร์ โมลเลอร์ ผู้อำนวยการฟุตบอลของเดนมาร์ก

โซลชาร์ พา แมนฯ ยูไนเต็ด จบอันดับสองในพรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลเต็มสุดท้ายที่เขาคุมทีม อย่างไรก็ตาม เขาถูกไล่ออกหลังจากผ่านไปไม่กี่เดือนแรกของฤดูกาล 2021/22 ภายหลังจากผลงานที่ย่ำแย่

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด