เจ้าป่าโดนปรับ 750k ทวิตโวย VAR เป็นแฟนลูตัน

เจ้าป่าโดนปรับ 750k ทวิตโวย VAR เป็นแฟนลูตัน

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ โดนปรับ 750,000 ปอนด์ซึ่งเป็นหนึ่งในการปรับเงินครั้งหนักสุดของพรีเมียร์ลีก หลังจากทวิตโวยว่า VAR เป็นแฟนบอลของ ลูตัน ทาวน์ ในฤดูกาลที่แล้ว

เวลานั้น ฟอเรสต์ กำลังต้องต่อสู้กับการหนีตกชั้นและพวกเขาไม่พอใจที่ต้องเจอกับการตัดสินอันย่ำแย่ถึง 3 หนในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน

พวกเขาได้ทวิตหลังจบเกมดังกล่าวว่า สจวร์ต แอ๊ตเวลล์ กรรมการที่ทำหน้าที่ VAR ในนัดนั้นเป็นแฟนบอลของ ลูตัน ทีมที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้นเช่นกัน

แล้วหลังจากดำเนินการสอบสวนมานาน คณะกรรมการอิสระตัดสินใจลงโทษ “เจ้าป่า” ด้วยการปรับเงิน 750,000 ปอนด์พร้อมกับตักเตือนการกระทำของพวกเขา

พอทราบผลการตัดสิน ฟอเรสต์ ก็บอกว่าพวกเขาผิดหวังกับการลงโทษ รวมถึงเป็นกังวลที่เอฟเออยากจะปรับเงินพวกเขามากกว่า 1 ล้านปอนด์

แถลงการณ์จากสโมสรระบุว่า “น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ผิดหวังอย่างยิ่งการลงโทษของคณะกรรมการอิสระที่เลือกปรับเงิน 750,000 ปอนด์ถึงข้อความบนโซเชียล มีเดียหลังเกมเจอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 21 เมษายน”

“เราเป็นกังวลอย่างยิ่งที่เอฟเอได้เสนอให้ลงโทษเป็นการปรับเงินมากกว่า 1 ล้านปอนด์ เราเชื่อว่าคำขอดังกล่าวและบทลงโทษปรับเงินหนนี้เป็นจำนวนเงินที่ไม่เหมาะสม สโมสรจะทำการอุทธณ์การตัดสิน”

โทษปรับเงินหนักสำหรับความผิดในลักษณะนี้ถือเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งน้อยกว่าโทษที่ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส เคยโดนเพียงแค่เล็กน้อย (875,000 ปอนด์) จากการย้ายตัวของ อเลฮันโดร ฟาอูร์ลิน ในปี 2011

เกมดังกล่าวยังส่งผลให้ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือของพวกเขาและ เนโก้ วิลเลียมส์ ต่างโดนปรับเงินจากการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด