ไม่ใช่เฟเด้! เผย ‘อันเช่’ เลือก ‘มิลิเตา’ แบ็คขวาเบอร์สามราชัน

ไม่ใช่เฟเด้! เผย ‘อันเช่’ เลือก ‘มิลิเตา’ แบ็คขวาเบอร์สามราชัน

เอแดร์ มิลิเตา จะเป็นตัวเลือกรองในตำแหน่งแบ็คขวาของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในการลงสนามให้ เรอัล มาดริด หาก ลูคัส บาสเกซ ตัวสำรองเบอร์หนึ่งไม่สามารถลงสนามได้

ขุมกำลังเชิงลึกของแนวรับ เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่แฟนๆ ตั้งคำถาม เนื่องจากทีมดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็กขวาไม่เพียงพออย่างมาก

แม้ว่าตำแหน่งแบ็คขวาจะเป็นปัญหาที่น่ากังวลตั้งแต่ต้นฤดูกาล ภายหลัง ดานี การ์บาฆาล ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักรักษาตัวยาวเมื่อต้นเดือนนี้

ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล ลูกัส บาสเกซ จะยังคงเป็นตัวเลือกแรกของ อันเชล็อตติ ในตำแหน่งแบ็คขวา แต่คำถามที่เกิดขึ้นใครจะเป็นตัวเลือกสำรองของเขาหากแข้งวัยเก๋ารายนี้ไม่สามารถลงสนามได้

ตามที่เปิดเผยในรายงานล่าสุดของ

ระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้มองว่า เฟเด้ บัลเบร์เด้ จะเป็นตัวเลือกในการเล่นแบ็กขวาภายใต้สถานการณ์ใดๆ ก็ตาม ซึ่งตรงกันข้ามกับข่าวลือที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมให้ความสำคัญกับนักเตะทีมชาติอุรุกวัยในตำแหน่งกองกลางเป็นอย่างมาก และมองว่าเขาคือส่วนหนึ่งของทีมที่ไม่สามารถแทนที่ได้

ดังนั้น เอแดร์ มิลิเตา จะเป็นผู้เล่นสำรองคนแรกของทีม แม้ในฤดูกาลนี้เขาจะมีปัญหาเรื่องความฟิตเช่นกัน

แม้ว่าการที่นักเตะชาวบราซิลต้องลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาอาจทำให้คู่เซ็นเตอร์แบ็กตัวเลือกแรกของทีมต้องเสียไป แต่คาดว่า ออเรลิยอง ชูอาเมนี จะลงเล่นร่วมกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ในวันที่ บาสเกซ ไม่สามารถลงสนามได้

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด