‘เฮอร์มานเซ่น’ เผยเคยสังเวยฟันให้ ‘ฮอยลุนด์’ ระหว่างซ้อม

‘เฮอร์มานเซ่น’ เผยเคยสังเวยฟันให้ ‘ฮอยลุนด์’ ระหว่างซ้อม

แมดส์ เฮอร์มานเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์กของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าเขาเคยเข้าปะทะกับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในการซ้อมลูกตั้งเตะจนฟันหลุดมาก่อน

มือกาว “เดอะฟ็อกซ์” ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการดวลลูกกลางอากาศกับดาวยิง “ปีศาจแดง” รายนี้ในการระหว่างการซ้อมในแคมป์ทีมชาติ

เฮอร์มานเซ่น เผยกับ The Fozcast พ็อดแคสต์ของ เบน ฟอสเตอร์ อดีตนายทวารนักทำคอนเทนต์ ว่า

“คุณน่าจะรู้เหมือนกันในฐานะผู้รักษาประตูเหมือนกันในตอนซ้อมลูกตั้งเตะ ว่าแบบ ‘เราจะใส่เต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์หรือไม่ หรือว่าเราจะเล่นแบบเซฟๆ หน่อยหรือไม่’

“พวกเราอยู่ในแคมป์ทีมชาติก่อนการแข่งขันยูโร ซึ่งเป็นการฝึกซ้อมแบบเลือกที่จะเข้าร่วมได้ คุณสามารถเข้ามาฝึกซ้อมได้หากต้องการ และเราได้มาซ้อมลูกเตะมุมกัน”

“ผมตะโกนออกไปว่า ‘ปล่อย!’ และเขา [ฮอยลันด์] ก็โถมเข้ามาสุดตัว ข้อศอกเขาฟาดเข้ามาที่ฟันผมเต็มๆ ตอนเด็กๆ ผมก็เคยโดนแบบนี้นะ แบบเหมือนมีพลาสติกเล็กๆ ในปากผม “

ความดุดันของ ฮอยลุนด์ ดูจะไม่ถูกใจอดีตผู้รักษาประตูของ ยูไนเต็ด โดยทาง ฟอสเตอร์ ได้ให้ความเห็ฯว่า “เยี่ยม ราสมุส ขอบคุณมาก นี่มันไร้สาระชะมัด ผมรับไม่ได้เลย เป็นเรื่องที่แย่มาก กับการทำแบบนั้นในช่วงซ้อม คุณต้องใจเย็นๆ คุณไม่สามารถทำใส่เต็มแบบนั้น”

แต่ทาง เฮอร์มานเซ่น ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ใช่ปัญหาและเชื่อว่าเพื่อนร่วมชาติของเขาไม่จำเป็นต้องแก้ไขในเรื่องดังกล่าว

“แต่เขาเป็นคนแบบนั้น และผมชอบตรงนี้แหละที่เขาเป็นในแบบนี้ เขาทุ่มเทในทุกการซ้อมเสมอ เขามีความเป็นมืออาชีพที่โดดเด่นเอามากๆ” มือกาว เลสเตอร์ กล่าวเสริม

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด