‘บิ๊กแอนจ์’ รับทราบเรื่อง ‘ไก่ใจมด’ ก่อนตกลงรับงาน

‘บิ๊กแอนจ์’ รับทราบเรื่อง ‘ไก่ใจมด’ ก่อนตกลงรับงาน

แอนจ์ พอสเตโคกลู เผบว่าตนเข้ารับงานกุนซือ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ โดยทราบดีอยู่แล้วถึงกิตติศัพท์เรื่องใจไม่สู้ของสโมสรที่มักจะถูกวิพากย์วิจารณ์ พร้อมยืนยันว่าต้องการเปลี่ยนแปลงนิสัยการเล่นดังกล่าว

ข้อครหาเรื่อง ‘นิสัยสเปอร์ส’ กลับมาอีกครั้งหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน 3-2 ทั้งที่ในครึ่งแรกนำห่างไปถึง 2-0

ด้วยผลจากเกมดังกล่าวทำให้คำวิจารณ์ของ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือของทีมกลับมาอีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวว่าสโมสรจะเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ว่าผู้จัดการทีมจะเป็นใครก็ตาม

ทางด้าน พอสเตโคกลู ได้เปิดเผยว่าสถิติระยะทางการวิ่งของลูกทีมของเขาลดลงอย่างน่าตกตะลึงถึง 20-30 เปอร์เซ็นต์เมื่อเริ่มครึ่งหลังที่ เอเม็กซ์

แต่อย่างไรก็ตาม แอนจ์ นั้นเห็นต่างจากความเห็นของกุนซือชาวอิตาลีที่โจมตีสโมสรไว้ในเดือนมีนาคม 2023

“ถ้าผมยอมรับเรื่องนี้แล้วผมจะมาทำอะไรที่นี่?” กุนซือ สเปอร์ส กล่าว

“เอาจริงนะ ถ้าผมยอมรับว่าเรื่องนี้มันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ก็เท่ากับว่าผมกำลังโกงคนอื่นๆ อยู่ ผมไม่เชื่อแบบนั้นและไม่เคยเชื่อด้วย ถ้าผมล้มเหลว ความล้มเหลวก็อยู่ที่ผมเอง และไม่เกี่ยวกับสโมสรแต่อย่างใด”

“ผมรู้ถึงสิ่งที่สโมสรนี้ถูกตีตรามาตั้งแต่ผมรับตำแหน่งนี้แล้ว มันไม่ใช่ความลับอะไร มันไม่ได้เหมือนกับว่าผมเข้ามาที่นี่แล้วพูดว่า “พระเจ้า สโมสรแห่งนี้ไม่ได้แชมป์อะไรเลยมา 14 ปีแล้ว เชื่อหรือไม่ละ?”

“ผมรับความท้าทายนี้ไว้แล้ว ดังนั้นผมจึงไม่สามารถมานั่งบ่นที่นี่ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงมาอยู่ที่นี่ ผมต้องการเปลี่ยนแปลงมัน ผมไม่มองว่ามันเป็นเรื่องไปไม่ได้ ผมคิดว่ามันสามารถทำได้ และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อเปลี่ยนแปลงมัน”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด