กูรูตำหนิ ‘ดาโลต์’ ประกบตัวหลวมปล่อยพินน็อคโขกง่าย

กูรูตำหนิ ‘ดาโลต์’ ประกบตัวหลวมปล่อยพินน็อคโขกง่าย

คริส บอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติสก็อตแลนด์ ออกโรงวิจารณ์ ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่เกมรับหละหลวมจนเป็นที่มาประตูขึ้นนำของ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ 2-1

เบรนท์ฟอร์ด สบโอกาสขึ้นนำก่อนจากลูกโหม่งของ อีธาน พินน็อค ในจังหวะเตะมุมช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือผู้เล่นเพียง 10 คนชั่วคราวเมื่อ มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์ ออกไปปฐมพยาบาลจากการบาดเจ็บที่ศีรษะ

ดาโลต์ เป็นคนประกบตัว พินน็อค แต่เมื่อลูกบอลเปิดเข้าไปในเขตโทษ ดาวเตะโปรตุกีสกลับปล่อยให้กองหลังทีมเยือนสลัดหนีก่อนโหม่งเข้าไปง่าย ๆ

“พวกเขาบ่นผู้ตัดสิน แต่ท้ายที่สุดแล้วทีมแพทย์ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเอง คุณควรถอด เดอ ลิกต์ ออกหากมันจำเป็น และส่ง (วิคตอร์) ลินเดเลิฟ ลงไปแทน เพราะเขาวอร์มอัพอยู่นานแล้ว” บอยด์ กล่าวกับ

สกาย สปอร์ตส์

“นี่เป็นครั้งที่สามที่เขา (เดอ ลิกต์) ต้องออกจากสนาม ดังนั้นไม่ว่าพวกเขาจะพยายามทำอะไรก็ตาม มันไม่ได้ผล พวกเขาอาจตำหนิผู้ตัดสิน แต่พวกเขาก็ต้องดูแลตัวเองและทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด”

“ดาโลต์ เป็นคนประกบ พินน็อค แต่เขาปล่อยให้ พินน็อค สลัดหนีไปง่าย ๆ ถ้าคุณเป็น เอริค เทน ฮาก และมองจังหวะนี้ มันน่าอายมากนะ”

“พินน็อค แค่เคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยเพื่อสลัดหนี ดาโลต์ และเขาไม่รู้เลยว่าตัวเองอยู่ตรงไหน ดาโลต์ มองไปรอบ ๆ และโทษคนอื่น แต่ เบรนท์ฟอร์ด ไม่แคร์”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด