หวั่นซ้ำรอย! ผี วางมาตรการขายตั๋วเกมชน เรนเจอร์ส

หวั่นซ้ำรอย! ผี วางมาตรการขายตั๋วเกมชน เรนเจอร์ส

มีรายงานเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้วางมาตราการขายตัวใหม่ ภายหลังเคยเกิดเหตุการณ์แฟนทีมเยือนได้ตั๋วโซนเจ้าบ้านในเกมกับ กาลาตาซาราย และมีแนวโน้มที่อาจเกิดขึ้นอีกครั้งในเกมกับ เรนเจอร์ส ในเดือนมกราคมนี้

Mail Sport

ได้รับทราบว่าเจ้าหน้าที่สโมสรได้ตัดสินใจที่จะไม่ขายตั๋วสำหรับเกมที่แฟนบอลหลายคนรอคอยในวันที่ 23 มกราคมนี้ ให้กับใครก็ตามที่ไม่ได้ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของสโมสรก่อนการจับฉลากยูโรปาลีกจะเกิดขึ้น

พวกเขาเริ่มดำเนินการแผนดังกล่าวหลังจากความอับอายในเกมกับ กาลาตาซาราย เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อแฟนบอลของฝ่ายตุรกีราว 2,000 คนสามารถจับจองตั๋วเข้าชมในพื้นที่ของแฟน ยูไนเต็ด ในสนามได้

ในค่ำคืนนั้น ทีมผู้มาเยือนสามารถคว้าชัยชนะนัดแรกในลีกอังกฤษได้สำเร็จ และแฟนบอลจำนวนมากต่างฉลองกันอย่างล้นหลามทั่วสนาม ซึ่งทำให้แฟนบอลยูไนเต็ดหลายคนไม่พอใจ โดยบางคนบอกว่ารู้สึก “ไม่ปลอดภัย”

แม้ว่าทางด้านสโมสรจะออกมาขอโทษต่อเหตุการณ์ในครั้งนั้น แต่ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ในรูปแบบดังกล่าวอาจซ้ำรอบขึ้นอีกครั้ง โดยแฟนบอล เรนเจอร์ส หลายพันคนตั้งใจที่จะมุ่งหน้าไปชมเกมให้ได้ในช่วงต้นปีใหม่

ในขณะที่กำลังพูดคุยระหว่างสโมสรกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สโมสรได้ดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าเฉพาะผู้ที่มีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลของสโมสรก่อนการจับฉลากเท่านั้นที่จะได้รับอนุญาตให้ซื้อตั๋วสำหรับเกมที่ได้รับการประเมินว่า “มีความเสี่ยงสูง”

ระหว่างนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดเซสชัน “ทาวน์ฮอลล์” กับแฟนบอลหลายกลุ่ม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการปรึกษาหารือเกี่ยวกับสนามกีฬาแห่งใหม่

แฟนๆ จะได้รับเชิญไปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาสนามเหย้าเดิมของพวกเขา หรือการสร้างสนามเวมบลีย์แห่งตอนเหนืออันทันสมัยแห่งใหม่

ผลการวิจัยจะถูกแบ่งปันกับคณะทำงานที่จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลโครงการดังกล่าว จากนั้นคณะทำงานจะส่งข้อเสนอแนะไปยังเจ้าของสโมสรต่อไป

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด