สร้างแรงบันดาลใจ! ไดกิ้น จัดแคมเปญ ‘เสื้อนี้เพื่อน้อง’ ให้เด็กใต้

ไดกิ้น สร้างแรงบันดาลใจ บริจาคเสื้อฟุตบอลให้กับเยาวชน ภายใต้แคมเปญ “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL และamp; CARE JERSEY คูลได้ แคร์ด้วย” ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน “คิงส์คัพ ครั้งที่ 50” ที่ผ่านมา

บริษัท ไดกิ้น อินดัสทรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท สยามไดกิ้น เซลส์ ในนามของไดกิ้นประเทศไทย ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย ได้จัดแคมเปญเพื่อสังคม “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL และamp; CARE JERSEY คูลได้ แคร์ด้วย” ในช่วงการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัดสงขลา ที่ผ่านมา

โดย แคมเปญ “เสื้อนี้เพื่อน้อง COOL และamp; CARE JERSEY คูลได้ แคร์ด้วย” เป็นแคมเปญที่ไดกิ้นเชิญชวนคนไทยซื้อเสื้อเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยดีไซน์พิเศษ ซื้อ 1 ตัว เท่ากับได้บริจาคให้กับเยาวชนในจังหวัดสงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีก 1 ตัว เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างแรงบันดาลใจ ด้านกีฬาฟุตบอล ให้กับเด็กและเยาวชน ผ่านการเปิดจำหน่ายเสื้อในช่องทางออนไลน์ของช้างศึก ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม 2567 และจำหน่ายที่บูธไดกิ้นในงานคิงส์คัพวันที่ 11 และ 14 ตุลาคม 2567 ณ สนามกีฬาติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับ และความสนใจจากแฟนบอลในการสนับสนุนเป็นอย่างดี ทำให้ยอดจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และยอดจำหน่ายหน้าบูธกิจกรรมไดกิ้น สนามกีฬาติณสูลานนท์ หมดตั้งแต่ช่วงแรกที่ได้เริ่มจัดจำหน่าย

สำหรับเป้าหมายการบริจาค ไดกิ้น มีการกำหนดเป้าหมายในการกระจาย และส่งต่อเสื้อให้กับประชากรกลุ่มเปราะบางในพื้นที่จังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง ผ่านมูลนิธิอาสาสร้างสุข ดังนี้

1. เด็กและเยาวชนนอกระบบการศึกษาในจังหวัดสงขลา ในโครงการ Thailand Zero Dropout ซึ่งกำลังอยู่ในกระบวนการค้นหาและช่วยเหลือให้กลับเข้าสู่ระบบการศึกษาหรือการเรียนรู้กว่า 400 คน

2. เด็กและครอบครัวยากจนที่อยู่ระหว่างการช่วยเหลือของมูลนิธิฯ และเครือข่ายในช่วงไตรมาส สุดท้ายกว่า 150 คน

3. เด็กและเยาวชนที่อยู่ในโครงการพัฒนาศักยภาพแกนนำเด็ก (โหนดเด็กสงขลา) จำนวน 25 ทีม ๆละ 5 คน รวม 125 คน

5. นักเรียนในโรงเรียนขนาดเล็ก และเด็กในบ้านเด็กกำพร้าในพื้นที่ห่างไกลของสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ 150 คน

6. อาสาสมัครช่วยเหลือภัยพิบัติน้ำท่วม จำนวน 75 คน

ทั้งนี้ แฟนบอลสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมดีๆ จากไดกิ้นร่วมกับฟุตบอลทีมชาติไทยในครั้งต่อไปได้ที่ Facebook Daikin Thailand

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด