‘แฟร้งค์’ เชื่อคุมทีมใหญ่อาจพรากความสุขตน

‘แฟร้งค์’ เชื่อคุมทีมใหญ่อาจพรากความสุขตน

โธมัส แฟร้งค์ เชื่อว่าการเป็นผู้จัดการทีมสโมสรใหญ่คงไม่ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น และเขาเองก็มีความสุขกับ เบรนท์ฟอร์ด ต้นสังกัดปัจจุบัน

แฟร้งค์ ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่จะเข้ามาแทน เอริค เทน ฮาก คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผลงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ ในฤดูกาลนี้

“ปีศาจแดง” เพิ่งพลิกเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ของแฟร้งค์ 2-1 ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วยลดความกดดันของ เทน ฮาก ลงเล็กน้อย

เมื่อถามถึงอนาคต แฟร้งค์ ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดที่จะออกจากสโมสรในเวลานี้ โดยกล่าวว่า “ผมอาจจะอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดของโลก”

“ในแง่ของกระบวนการ, ความเป็นผู้นำ, วัฒนธรรม และทุกอย่าง ทำไมผมต้องออกจากที่นี่ด้วยล่ะ?”

“อะไรก็เกิดขึ้นได้ และคุณอาจจะต้องการแรงบันดาลใจใหม่ ๆ บางทีคุณอาจจะพบแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในสโมสรของคุณ และคุณก็อยู่ต่อ”

“แน่นอนว่าถ้าผมได้รับข้อเสนอให้ไปสโมสรใหญ่ และผมตัดสินใจไปที่นั่น ชีวิตของผมคงไม่ดีขึ้นหรอกนะ ผมคิดว่าเราทุกคนรู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว บางทีมันอาจเป็นความท้าทายที่คุณต้องลอง มันไม่ใช่สิ่งที่ผมกำลังคิดถึง”

เทรนเนอร์วัย 51 ปี เข้าร่วมทีม เบรนท์ฟอร์ด ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชก่อนจะถูกดันแทนที่ ดีน สมิธ ในตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อเดือนตุลาคม 2018

แฟร้งค์ กล่าวเสริมว่า “ผมเสียสละหลายอย่างตลอดชีวิตของผมเพื่อมาถึงจุดที่ผมอยู่ตอนนี้”

“ผมพลาดวันเกิดของลูก ๆ ติดต่อกัน 5 ปีแล้ว ผมทำงาน 60-70 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา คุณไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าคุณได้งานใหม่”

“บางทีมันอาจจะดีกว่าที่นี่ก็ได้? ผมไม่รู้หรอก ผมมีความสุขที่นี่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในอนาคต”

ที่มา: soccersuck

ความคิดเห็น

ความคิดเห็น

จำนวนคนดู:
X ปิด